Tin mới
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 170
  • Trong tuần: 3 442
Thanh tra tỉnh Tuyên Quang kiểm tra chéo công tác thi đua, khen thưởng tại Thanh tra tỉnh Bắc Kạn
Thực hiện Kế hoạch số 60/KH-TĐC ngày 03/10/2023 của Cụm thi đua số V - Thanh tra Chính phủ về kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Ngày 13/10/2023, tại Trụ sở Thanh tra tỉnh Bắc Kạn, Đoàn Kiểm tra của Thanh tra tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Vũ Đức Thọ - Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Trưởng đoàn đã thực hiện kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ và các chỉ tiêu đã đăng ký thi đua năm 2023; đánh giá kết quả chấm điểm thi đua năm 2023 đối với Thanh tra tỉnh Bắc Kạn.

Dự làm việc với Đoàn kiểm tra, có đồng chí Ma Trương Thiêm, Chánh Thanh tra tỉnh, đồng chí Lục Quang Tuyến, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và công chức tham mưu công tác thi đua, khen thưởng của Thanh tra tỉnh Bắc Kạn.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng

Tại Hội nghị, đại diện Thanh tra tỉnh Bắc Kạn đã trình bày tóm tắt báo cáo kết quả công tác thi đua, khen thưởng và bảng tự chấm điểm thi đua năm 2023. Căn cứ các tiêu chí thi đua của Thanh tra Chính phủ và trên cơ sở đánh giá khách quan những kết quả đạt được năm 2023. Thanh tra tỉnh Bắc Kạn tự chấm điểm cho các phong trào thi đua năm 2023 đạt 985 điểm, đề nghị Cụm thi đua số V-Thanh tra Chính phủ bình xét, đề nghị Thanh tra Chính phủ tặng Bằng khen của Tổng Thanh tra Chính phủ cho Thanh tra tỉnh Bắc Kạn.

Sau khi nghe báo cáo, Đoàn kiểm tra đã đề nghị Thanh tra tỉnh Bắc Kạn làm rõ một số nội dung mà các thành viên trong đoàn quan tâm và tiến hành chấm điểm các tiêu chí thi đua năm 2023.

Cũng tại Hội nghị, các thành viên tham dự đã thảo luận, trao đổi kinh nghiệm về tổ chức phong trào thi đua, công tác khen thưởng và một số nội dung về công tác chuyên môn, nghiệp vụ của ngành.

Kết luận tại buổi kiểm tra đồng chí Vũ Đức Thọ, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Trưởng đoàn Kiểm tra đã ghi nhận những kết quả đạt được trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ và tổ chức phong trào thi đua của Thanh tra tỉnh Bắc Kạn, nhất trí với báo cáo đánh giá công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, số điểm thi đua do Thanh tra tỉnh Bắc Kạn chấm, đồng thời nhất trí với đề nghị xét tặng Bằng khen của Tổng Thanh tra Chính phủ cho Thanh tra tỉnh Bắc Kạn./.

 

Lệ Quyên, Văn phòng Thanh tra tỉnh

2017 © Bản quyền thuộc Thanh tra tỉnh Bắc Kạn
Địa chỉ: Số 10, đường Trường Chinh, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
Điện thoại: 02093.870.516 | Fax: 02093.811.009 I Email: thanhtra@backan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang