Tin mới
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 199
  • Trong tuần: 1 564
Hội nghị công bố Quyết định Thanh tra
Chiều ngày 06/3/2024, tại trụ sở Thanh tra tỉnh, Thanh tra tỉnh Bắc Kạn công bố Quyết định số 33/QĐ-TTrT ngày 19/02/2024 của Chánh Thanh tra tỉnh về thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật trong việc triển khai và thực hiện các dự án chuyển đổi số đối với các Sở: Thông tin và Truyền thông, Giáo dục và Đào tạo. Khoa học và Công nghệ, UBND huyện Bạch Thông.

        Tham dự buổi công bố Quyết định thanh tra có sự tham dự của ông Lục Quang Tuyến - Phó Giám Chánh Thanh tra tỉnh, ông Phan Trung Thành, Thanh tra viên chính, trưởng Đoàn thanh tra  và các ông, bà thành viên Đoàn thanh tra; đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh có ông Nguyễn Ngọc Sơn – Giám đốc Sở, Sở Thông tin và Truyền thông có ông Lô Quang Tuyến – Phó Giám đốc Sở, Sở Khoa học và Công nghệ có ông Hoàng Văn Hải – Phó Giám đốc Sở, Ủy ban nhân dân huyện Bạch Thông có ông Nguyễn Duy Luân – Phó Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai
 

Ông Lục Quang Tuyến – Phó Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu tại buổi công bố Quyết định thanh tra ( Ảnh NV)

       Tại hội nghị, ông Phan Trung Thành, Trưởng Đoàn thanh tra công bố toàn văn Quyết định thanh tra số 33/QĐ-TTrT ngày 19/02/2024; thống nhất cách thức và lịch thanh tra trực tiếp tại đơn vị.

        Phát biểu chỉ đạo tại buổi công bố, ông Lục Quang Tuyến chỉ đạo Đoàn thanh tra trong quá trình thanh tra phải đảm bảo kỷ luật thông tin, thời gian, nội dung thanh tra và không làm ảnh hưởng đến hoạt động của đơn vị được thanh tra. Đồng thời, đề nghị Lãnh đạo các đơn vị là đối tượng thanh tra, chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị có liên quan trong việc phối hợp với Đoàn thanh tra, bố trí chỗ làm việc để Đoàn thanh tra tiến hành kiểm tra hồ sơ, tài liệu đảm bảo tiến độ, chất lượng, nội dung yêu cầu./.

                                                                     Nguyễn Vợi

2017 © Bản quyền thuộc Thanh tra tỉnh Bắc Kạn
Địa chỉ: Số 10, đường Trường Chinh, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
Điện thoại: 02093.870.516 | Fax: 02093.811.009 I Email: thanhtra@backan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang