Tin mới
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 176
  • Trong tuần: 1 541
Công bố quyết định thanh tra tại UBND huyện Pác Nặm
        Thực hiện Quyết định số 2286/QĐ-UBND ngày 05/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt Kế hoạch thanh tra năm 2024 của tỉnh Bắc Kạn. Ngày 02/7/2024, tại UBND huyện Pác Nặm, đoàn thanh tra đã tiến hành công bố Quyết định số 91/QĐ-TTrT ngày 25/6/2024 của Chánh thanh tra tỉnh về việc thanh tra việc chấp hành các quy định của Pháp luật trong sử dụng ngân sách nhà nước và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đối với UBND huyện Pác Nặm giai đoạn 2022-2023.
       Buổi công bố quyết định có ông Lục Quang Tuyến - Phó Chánh Thanh tra; Đoàn thanh tra; Lãnh đạo UBND và các Trưởng phòng, ban chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân huyện Pác Nặm cùng tham dự. 
anh tin bai

Ông Hoàng Văn Anh – Trưởng đoàn công bố quyết định thanh tra

      Tại buổi công bố quyết định thanh tra, ông Hoàng Văn Anh – Trưởng phòng thanh tra phòng, chống tham nhũng - Trưởng đoàn thanh tra thông qua chương trình làm việc; công bố toàn văn quyết định thanh tra; nêu rõ mục đích, yêu cầu, nội dung, thời hạn thanh tra; nhiệm vụ, quyền hạn của Đoàn thanh tra; quyền và trách nhiệm của đối tượng thanh tra; thống nhất lịch làm việc, địa điểm, giao nhận hồ sơ, tài liệu liên quan đến cuộc thanh tra với đơn vị; các nội dung khác liên quan đến hoạt động của Đoàn thanh tra. Thời kỳ thanh tra từ ngày 01/01/2022 đến ngày 31/12/2023, đối với những vấn đề có liên quan có thể xem xét trước và sau thời kỳ thanh tra. Thời hạn thanh tra là 45 ngày làm việc, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

       Ông Ma Văn Tuấn, Phó Chủ tịch huyện báo cáo kết quả thực hiện việc sử dụng ngân sách nhà nước và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của UBND huyện giai đoạn năm 2022-2023 theo đề cương yêu cầu của Đoàn thanh tra. Yêu cầu các đơn vị có trách nhiệm phối hợp, cung cấp đầy đủ, rõ ràng hồ sơ, tài liệu liên quan đến nội dung thanh tra, sắp xếp thời gian hợp lý, khoa học nhất để làm việc với Đoàn thanh tra. 

        Phát biểu tại buổi công bố, ông Lục Quang Tuyến - Phó Chánh Thanh tra tỉnh nêu rõ nội dung cuộc thanh tra rộng liên quan đến ngân sách và công tác phòng, chống tham nhũng. Trong quá trình tiến hành thanh tra yêu cầu Đoàn thanh tra phải tuân thủ theo quy định của pháp luật, đảm bảo chính xác, trung thực, khách quan, dân chủ, công khai đảm bảo đúng tiến độ thời gian thanh tra không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của cơ quan, tổ chức, cá nhân là đối tượng được thanh tra. Thực hiện nhiệm vụ thanh tra đúng quyền hạn được quy định trong Luật thanh tra và các văn bản hướng dẫn thực hiện. Đề nghị các đơn vị phối hợp cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu cho Đoàn thanh tra.

       Thay mặt UBND huyện Pác Nặm, ông Ma Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND huyện tiếp thu các ý kiến của Đoàn thanh tra để triển khai thực hiện; Đề nghị các đơn vị được thanh tra nghiêm túc chấp hành quyết định thanh tra, kế hoạch và các nội dung triển khai của Đoàn thanh tra; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, địa điểm để làm việc với đoàn thanh tra đảm bảo theo đúng yêu cầu của Đoàn thanh tra./.

                                                                                                                                                                                                                            Tố Uyên

2017 © Bản quyền thuộc Thanh tra tỉnh Bắc Kạn
Địa chỉ: Số 10, đường Trường Chinh, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
Điện thoại: 02093.870.516 | Fax: 02093.811.009 I Email: thanhtra@backan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang