Tin mới
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 209
  • Trong tuần: 1 574
Thanh tra tỉnh tiếp tục giúp đỡ xã Công Bằng, huyện Pác Nặm trong xây dựng nông thôn mới
        Thực hiện nhiệm vụ do Tỉnh ủy giao tại Công văn số 1944-CV/TU ngày 27/02/2024 về việc tiếp tục giúp đỡ các xã xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2024-2025. Thanh tra tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 321/KH-TTrT ngày 14/3/2024 về việc giúp đỡ xã Công Bằng, huyện Pác Nặm thực hiện xây dựng nông thôn mới trong năm 2024 để tổ chức triển khai thực hiện với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa giúp đỡ xã trong xây dựng nông thôn mới.

          Ban chỉ đạo giúp đỡ xã xây dựng nông thôn mới của Thanh tra tỉnh đã được thành lập và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên. Ngay từ đầu năm 2024, Thanh tra tỉnh đã thành lập Đoàn công tác trực tiếp làm việc với Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân, các đoàn thể của xã để khảo sát, thăm nắm tình hình cụ thể, trao đổi về nội dung tiêu chí để xem xét hỗ trợ giúp đỡ xã phấn đấu hoàn thành các tiêu chí chưa đạt và giữ vững các tiêu chí đã đạt trong Bộ tiêu chí nông thôn mới phù hợp với chắc năng, nhiệm vụ và khả năng của Thanh tra tỉnh. Thường xuyên bám sát tình hình thực hiện xây dựng nông thôn mới ở địa phương, cập nhật thông tin để tìm hiểu nguyên nhân, khó khăn vướng mắc trong xây dựng nông thôn mới…

anh tin bai

Thanh tra tỉnh hỗ trợ kinh phí giúp đỡ xã Công Bằng trong xây dựng nông thôn mới

        Trong thời gian tới, Thanh tra tỉnh sẽ tiếp tục nghiên cứu, chủ động phối hợp cùng chính quyền địa phương trong việc xác định thực trạng, nguyên nhân những tiêu chí chưa hoàn thành để việc giúp đỡ có hiệu quả. Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động tiếp tục giúp đỡ xã Công Bằng, huyện Pác Nặm trong xây dựng nông thôn mới theo kế hoạch đã đề ra góp phần đóng góp vào kết quả chung trong phong trào xây dựng nông thôn mới của tỉnh./.

Lệ Quyên, Văn phòng Thanh tra tỉnh

2017 © Bản quyền thuộc Thanh tra tỉnh Bắc Kạn
Địa chỉ: Số 10, đường Trường Chinh, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
Điện thoại: 02093.870.516 | Fax: 02093.811.009 I Email: thanhtra@backan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang