Tin mới
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 175
  • Trong tuần: 3 447
Công đoàn Thanh tra tỉnh tổ chức khám sức khoẻ cho đoàn viên, người lao động
Với mục tiêu không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, đặc biệt về sức khỏe của đoàn viên công đoàn, ngày 3/11, Công đoàn Thanh tra tỉnh đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2023 cho 29 đoàn viên công đoàn. Đây là cũng một trong những hoạt động thường niên được Công đoàn Thanh tra tỉnh duy trì đều đặn hàng năm.

          Theo chương trình khám sức khỏe theo định kỳ năm 2023, bên cạnh những danh mục khám tổng quát, đoàn viên công đoàn đã được đội ngũ y, bác sĩ của Phòng khám đa khoa Trí Nhân thực hiện các nội dung khám: Tổng quát, siêu âm, thực hiện các thủ tục xét nghiệm máu (sinh hóa),  đường máu, mỡ trong máu, xét nghiệm chức năng gan, nước tiểu, các bệnh chuyên khoa cho nữ đoàn viên công đoàn, người lao động… Chương trình khám chia làm nhiều buổi, tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên lựa chọn thời gian khám phù hợp với lịch làm việc của mình. Căn cứ kết quả khám sức khỏe, các y, bác sĩ sẽ có những tư vấn, hướng dẫn cụ thể cho từng đoàn viên nắm bắt được tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật. 

anh tin bai

Hình ảnh buổi khám sức khỏe định kỳ

         Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo của lãnh đạo đơn vị và Công đoàn Thanh tra tỉnh đối với đoàn viên, người lao động mà còn tạo động lực cho mỗi đoàn viên có một sức khỏe và tinh thần phấn chấn, để làm việc, cống hiến ngày một hiệu quả hơn.

TỐ UYÊN

2017 © Bản quyền thuộc Thanh tra tỉnh Bắc Kạn
Địa chỉ: Số 10, đường Trường Chinh, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
Điện thoại: 02093.870.516 | Fax: 02093.811.009 I Email: thanhtra@backan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang