Tin mới
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 184
  • Trong tuần: 3 456
Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Thanh tra tỉnh

Ngày 04/5, Chi bộ Thanh tra tỉnh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Đỗ Ngọc Linh. Tham dự buổi Lễ kết nạp có: Đồng chí Ma Trương Thiêm - Tỉnh ủy viên, Chánh thanh tra tỉnh, Bí Thư Chi bộ cùng toàn thể Đảng viên chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Ma Trương Thiêm – Tỉnh ủy viên, Chánh thanh tra tỉnh, Bí Thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Đỗ Ngọc Linh sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

Đồng chí Ma Trương Thiêm – Tỉnh ủy viên, Bí thư chi bộ trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Ngọc Linh

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí bí thư đã phổ biến nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên, giao nhiệm vụ của chi bộ cho đảng viên mới, cử đảng viên chính thức của chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong hoạt động công tác để đồng chí trở thành Đảng viên chính thức, xứng đáng với niềm tin yêu của các Đảng viên trong tập thể Chi bộ Thanh tra tỉnh cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình, năng động trong công tác góp phần cùng Chi bộ mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Đến nay, tổng số đảng viên trong chi bộ là 28 đồng chí, trong đó có 26 đảng viên chính thức và 02 đảng viên dự bị. 100% đội ngũ cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Với đợt kết nạp Đảng viên mới này, chi bộ Thanh tra tỉnh đã hoàn thành chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020 – 2025 về tiêu chí phát triển đảng của chi bộ.

                                                                                 

TỐ UYÊN

2017 © Bản quyền thuộc Thanh tra tỉnh Bắc Kạn
Địa chỉ: Số 10, đường Trường Chinh, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
Điện thoại: 02093.870.516 | Fax: 02093.811.009 I Email: thanhtra@backan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang