Tin mới
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 194
  • Trong tuần: 3 466
CHI BỘ THANH TRA TỈNH TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Thực hiện Kế hoạch phát triển đảng viên năm 2022 của Chi bộ Thanh tra tỉnh; Ngày 8/9/2022, Chi bộ Thanh tra tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Hoàng Thị Dâng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Ma Trương Thiêm – Tỉnh ủy viên, Chánh thanh tra tỉnh, Bí Thư Chi bộ, cùng các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ Thanh tra tỉnh. Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng.

anh tin bai
 
Đ/c Ma Trương Thiêm – Bí thư Chi bộ trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đ/c Hoàng Thị Dâng

Sau phần nghi thức, đại diện cho Chi uỷ, đồng chí Ma Trương Thiêm – Bí thư chi bộ công bố Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Hoàng Thị Dâng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng với sự chứng kiến của các đảng viên chi bộ, đảng viên mới Hoàng Thị Dâng tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư đã phổ biến nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên, giao nhiệm vụ của chi bộ cho đảng viên mới, cử đảng viên chính thức của chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong hoạt động công tác để đồng chí trở thành Đảng viên chính thức, xứng đáng với niềm tin yêu của các Đảng viên trong tập thể Chi bộ Thanh tra tỉnh cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

 

                                                                                       TỐ UYÊN - VĂN PHÒNG THANH TRA TỈNH

 

2017 © Bản quyền thuộc Thanh tra tỉnh Bắc Kạn
Địa chỉ: Số 10, đường Trường Chinh, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
Điện thoại: 02093.870.516 | Fax: 02093.811.009 I Email: thanhtra@backan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang