Tin mới
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 187
  • Trong tuần: 1 552
THANH TRA TỈNH: DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ
Nhằm thực hiện tốt công tác phòng cháy và chữa cháy (PCCC) theo qui định của Luật Phòng cháy và chữa cháy; trang bị cho công chức, người lao động các kiến thức về phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, sáng ngày 29/6/2021, Thanh tra tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại trụ sở.
 

anh tin bai

Lực lượng tham gia PCCC & CNCH nghe phổ biến kiến thức trước khi diễn tập

Tại buổi diễn tập, công chức, nhân viên Thanh tra tỉnh được phổ biến các văn bản pháp luật về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, tìm hiểu về các nguyên nhân gây ra hỏa hoạn, mức độ nghiêm trọng của từng loại đám cháy cũng như những kỹ năng xử lý khi xảy ra cháy nổ, kỹ năng sinh tồn do báo cáo viên từ Phòng cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh hướng dẫn, cách kiểm tra, sử dụng phương tiện chữa cháy đúng cách, nhanh gọn để có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Công chức, người lao động của Thanh tra tỉnh đã thực hành các tình huống giả định cụ thể để thực hành chữa cháy như: dùng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy, sử dụng các phương tiện chữa cháy, sơ cứu người bị nạn, cứu hộ cứu nạn cho các nạn nhân, sơ tán tài sản, cách thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ…. và rất nhiều tình huống cụ thể khác.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

* Một số hình ảnh buổi diễn tập có sự phối hợp giữa lực lượng tại chỗ và lực lượng PCCC & CNCH, Công an tỉnh

Qua phần diễn tập, công chức, người lao động của Thanh tra tỉnh đã được tiếp thu những những kiến thức bổ ích và kỹ năng cần thiết trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, đồng thời nâng cao ý thức trong việc thực hiện phòng ngừa cháy nổ tại cơ quan và nhà ở.

 

 

TỐ UYÊN

2017 © Bản quyền thuộc Thanh tra tỉnh Bắc Kạn
Địa chỉ: Số 10, đường Trường Chinh, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
Điện thoại: 02093.870.516 | Fax: 02093.811.009 I Email: thanhtra@backan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang