Tin mới
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 186
  • Trong tuần: 3 458
Kết quả đạt được của công tác cải cách hành chính tại Thanh tra tỉnh năm 2023
Với sự nỗ lực, phấn đấu của cán bộ, công chức và người lao động Thanh tra tỉnh, trong năm 2023, kết quả công tác cải cách hành chính tại Thanh tra tỉnh đã có nhiều điểm nổi bật, đáng ghi nhận trên một số lĩnh vực
anh tin bai

Hình ảnh một buổi sinh hoạt chuyên đề về công tác cải cách hành chính

        Đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, lãnh đạo đơn vị đã ban hành tổng số 12 văn bản để triển khai tới toàn thể cán bộ, công chức và người lao động thực hiện. Công tác tuyên truyền về cải cách hành chính được đẩy mạnh bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng như: Tổ chức hội nghị tuyên truyền; tổ chức sinh hoạt chuyên đề về công tác cải cách hành chính; quán triệt, triển khai các văn bản về cải cách hành chính lồng ghép tại các cuộc họp giao ban, sinh hoạt chi bộ; tuyên truyền trên Cổng Thông tin điện tử của đơn vị. Đồng thời, tăng cường công tác chỉ đạo xây dựng sáng kiến, giải pháp mới trong công tác cải cách hành chính gắn với nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Theo đó, trong năm 2023, có 03 sáng kiến của các cá nhân, tập thể được công nhận cấp cơ sở; hiện đơn vị dự kiến đề xuất (trình) Hội đồng công nhận sáng kiến cấp tỉnh công nhận 01 sáng kiến của đơn vị năm 2023.

     Các công tác cải cách thể chế, cải cách Thủ tục hành chính, cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước, cải cách chế độ công vụ, cải cách tài chính công, xây dựng và phát triển chính quyền điện tử được quan tâm thực hiện và đạt kết quả tốt.

       Trong thời gian tới, Thanh tra tỉnh tiếp tục tăng cường vào trò lãnh đạo, chỉ đạo của người đứng đầu cơ quan trong công tác cải cách hành chính. Đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của công chức, người lao động đơn vị trong công tác cải cách hành chính tại đơn vị./.

Bài và ảnh: Nguyễn Vợi

2017 © Bản quyền thuộc Thanh tra tỉnh Bắc Kạn
Địa chỉ: Số 10, đường Trường Chinh, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
Điện thoại: 02093.870.516 | Fax: 02093.811.009 I Email: thanhtra@backan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang